fimmtudagur, maí 17, 2007

nú híja einhverjir á mig..

Miðað við fréttir í dag og síðust færslu skaut ég mig e.t.v í fótinn, Framsókn og Sjálfstæðisflokkur hættu við að mynda stjórn og Geir H. Haarde sagði að líklegast væri að þeir myndu ræða við Samfylkinguna varðandi nýja stjórn. Þá er fyrsta takmarki X-S náð, því að stjórnmál snúast númer 1,2 og 3 um það að koma sínum málum á framfæri. En núna er svo líka tækifæri fyrir grasrótin hjá x-s að láta í sér heyra og hlífa hvorki x-s né x-d frá gagnrýni ef eitthvað er í ólagi. Án þess að ég haldi að nokkuð verði að, Samfylkingin stendur sterk á sínu og þá er allt í lagi.
-
Annarrs ætla ég ekki að segja neitt meira fyrr en eftir helgi, þá verður Dóri kominn upp í úrvalsdeild í þýskaboltanum og Samfylkingin komin í stjórn.

lalli

1 ummæli:

BurnPTCruisers sagði...

lalli,
glad to hear you're doing well! so, we ended up studying similar things (i studied international political economy, and minored in geography). may day, international workers day, correct? here it's very interesting as we don't celebrate on this day here (to "avoid celebrating" some riots that occurred in chicago), and i don't feel that there is a class-conscience here, although there are most definitely class lines that are drawn. fernanda and i have been living together since september of 2005, i finished school, had an internship with starbucks and am currently working in logistics. thanks for the post and i wish i could read icelandic, to follow your blog!
abraços,
jay