þriðjudagur, mars 27, 2007

já halló halló, nú ert þetta þú ég þekki þig...

Mig langar að biðjast velvirðingar á því að stundum, eftir að ég skrifa bloggin mín þá les ég þau ekki vel yfir og þess vegna eru stafsetningarvillur e.t.v. algengar hjá mér. Kanski er það vegna þess að ég er vitlaus, kanski vegna þess að ég er óheyrilega latur en líklegast vegna þess að ég flýti mér að blogga um allt og ekkert og ýti á "publish" simm-salla-bimm. Batnandi mönnum er best að lifa og ég skal bæta mig hvað þetta varðar. Einhverja fleiri galla veit ég um en nenni ekki að blogga um þá, ég held þeim bara fyrir sjálfan mig um stundar sakir í það minnsta.
-
Ég er, eða á að vera, að vinna í ritgerð ég skila henni á föstudaginn og svo eftir einn tíma á laugardaginn er ég kominn í páskafrífrífrífrí... Þá verðum við Eyrún fyrst hérna í kotinu okkar og höfum það gott og lærum ef við verðum dugleg. Svo förum við til Essen og hittum Hönnu, Dóra, Maju og Torfa og mamma og pabbi koma líka, eftir nokkra góða dag í Essen, fer svo allt liðið að Dóra undanskildum til Vínar þar sem við eigum eftir að eiga góðar stundir. Hér og þar, er og verður næs, ógeðslega næs!
-
Ég sá þýsk-franska heimildarmynd í gærkvöldi á ARTE, um nýnasista, rasista, kristna-hvíta gyðingahatara og fleiri slíka hættulega hópa. Hún sýndi svart á hvítu og í lit að alþjóðleg tengsl eru á milli þessara hópa, sérstaklega frá þeim sem kalla sig "Blood and Honour" sem að eru með mjög sterktengsl sín á milli og svo líka yfir til austurevrópu, en þar er örtvaxandi kynþátta, innflytjenda og útlendingahatur stórt vandamál og mikið áhyggju efni. Talað var við svona gaura frá a.m.k. þessum löndum Svíþjóð, Bretlandi, Bandaríkjunum, Serbíu og Rússlandi. Hóparnir í Svíþjóð framleiddu mikið af ljótum áróðursmyndböndum, þar sem m.a. voru byrt nöfn og heimilisföng meðlima anti-fasista hreyfinga í Skandinavíu og þeir þar með gerðir að skotmörkum nýnasista. Þessi þróun ætti að vekja meiri ugg meðal almennings, enda eru ekki nema 60 að hópar af þessu tagi komust til valda í Evrópu og reyndu að útrýma öllum þeim sem ekki voru þeim þóknanlegir. Hópurinn í Rússlandi var virkilega ógnvekjandi, skipulagður og með tengsl inn í Dúmuna og forkólfarnir þar stóðu eins og ekkert væri fyrir framan Kreml og réttu fram höndina og heilsuðu Hitler. Hóparnir í Bandaríkjunum voru beintengdir gömlu KKK hreyfingunni sem og kirkjum og prestum sem að höfðu vægast sagt undarlegar hugmyndir um heiminn. - Okkur sem líkar vel við lýðræði og mannréttindi verðum vera vakandi fyrir þessu og þora að mótmæla þessu, en umfram allt, taka mönnum alvarlega sem hata lýðræðið, hata litað fólk, hata almennt fólk sem ekki er 100% eins og það vill hafa það, taka þeim alvarlega því þeir eru vopnaðir, hættulegir og of þeir hika ekki við að drepa, pína og niðurlægja fólk og skemma fyrir því að við getum byggt um réttlátt samfélag.
-
Svo hef ég án vafa eitthvað til þess að tuða yfir á laugardaginn eða sunnudaginn.. þangað til þá
prumpkveðja,
Lalli

Engin ummæli: